bot thong bon cau nao tot nhat

Wiki Article

còn điều gì khó khăn chịu hơn khi ống cống hay bồn ước mọi người bị bí, để bối cảnh này chưa làm bạn cần phải đau đầu, hãy tham khảo 5 các loại bột thông cống có lợi, rất mạnh khỏe được bao ngời gạn lọc nhất bây chừ.



bồn mong, ống cống khi bị bí nghẹt luôn khiến bản thân mỗi chúng ta cạnh tranh chịu đựng vày bẩn and mùi hôi. các phương pháp làm cho thông thường để thông bọn chúng khiến nhà bạn không được khỏe và mất thời kỳ. hiện thời các bạn sẽ không gặp gỡ đề nghị hoàn cảnh ấy nữa bởi vì 5 loại bột thông cống cực to gan dưới đây sẽ giải quyết việc này.



một tậu hiểu về bột thông cống, thông bể mong



Bột thông cống, thông bể ước là gì?



Bột thông cống, thông bồn mong là một một số loại bột có các thành phần có tác dụng có tác dụng mềm và phân hủy hàm vị thải hữu cơ bị dồn ứ ở cụm mặt đường ống cống, bể cầu hay phòng tắm.



các chất thải hữu tuy nhiên bột thông cống dường như phân hủy gồm: rong rêu, xác chết động vật, cặn ăn uống hàng ngày thừa, túi nilon and cả tóc.



Bột thông cống, thông bồn ước bao gồm cụm bộ phận hóa học như: Sodium Hydroxite, Potassium Hydroxite & các phụ gia có tính chất chứa hóa học kiềm.



phương châm hoạt động của bột thông cống, thông bồn ước là: Khi bột tiếp xúc với nước hay mọi vị trí tất cả ẩm sẽ tan chảy và ra đời mức nhiệt ấm chặng 100 độ C, có chức năng làm tan chảy lượng chất thải hữu cơ trong đường ống.



Bột thông cống, thông bồn cầu có công dụng làm cho mềm & phân hủy chất thải hữu cơ



nhân kiệt của bột thông cống, thông bồn cầu





bản lĩnh của bột thông cống, thông bồn cầu



2 Top 5 bột thông cống, thông bồn cầu tốt nhất lúc này



Bột thông cống Hàn Quốc



Bột thông cống Hàn Quốc là dịch vụ gồm xuất hành từ Hàn Quốc. Đây là các loại bột chất có khả năng thông cống bị tắc nghẹt cực kì kết quả, cách ăn còn đơn giản nên vô cùng được thích thú bên trên thị trường. sản phẩm bột thông cống Hàn Quốc được chế tao từ công nghệ tiên tiến sang trọng and tiên tiến, có tác dụng phân hủy hầu hết & mau chóng lượng chất thải dẫn mang lại tắc nghẹt như dầu mỡ, tóc, rác, thức ăn thừa... tuy thế vẫn bảo đảm an toàn không tác động cho môi trường.



thông bồn cầu 24h

tác dụng diệt sạch vi khuẩn gây ô nhiễm and gây mùi hôi thối của bột thông cống Hàn Quốc cực kỳ tác dụng yêu cầu bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bạn and chúng ta. có một không hai cách sử dụng dễ dàng and không làm cho ảnh hưởng tới chất lượng cao của mặt đường ống thoát nước cần người nhà toàn thể yên tâm nhé.



Khi ống cống hay bồn mong bị bí, thành viên chỉ có đổ trực tiếp bột vào con đường ống nếu bị nghẹt nhẹ, hoặc hòa tan cùng với nước trước rồi đổ vào, hóng chặng 3-4 tiếng & xả nước là được.



Bột thông cống Hando



Đây là 1 trong những sản phẩm thông cống chất xuất xứ từ toàn nước được tín nhiệm nhất giờ đây, căn hộ cùng tập đoàn hóa sinh Hà Nội. Bột thông cống Hando có chức năng có tác dụng phân hủy lượng chất thải như rêu, rác, thức ăn thừa, mỡ, rau, tóc, xác hễ vật thành dạng nước để đảm bảo an toàn vệ sinh dung tích. Trải qua quy trình sản xuất trên dây chuyền tiên tiến với công nghệ mới cất cụm hoạt tính hóa học rất to gan lớn mật giúp thông nghẹt mặt đường ống một cách nhanh chóng & công dụng.



Được đóng gói bé dại gọn, dễ sử dụng, hương thơm dễ chịu đựng chứ không cần hắc nồng như phần đa nhiều loại nước rửa bồn mong thông thường. sản phẩm giúp làm sạch bể cầu, con đường ống dẫn nước thải nhờ thiên tài tẩy cọ cực mạnh dạn, đem đến sự sạch sẽ & bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn trước cụm vi khuẩn gây hại.



nhiều căn hộ bột thông cống Hando giờ đây được chất vấn & chọn lựa là sản phẩm sang trọng and độc đáo được yêu dấu thực hiện 1 cách chuyên. sáng tạo không làm hư hại tới hệ thống mặt đường ống.



mang sản phẩm này, mọi người chỉ cần hòa tan bột vào ½ lít nước rồi đổ vào cổ ống nơi bị nghẹt, từ 1-3 gờ xả lại nước là được.



>> Bột thông cống Hando download ở đâu? báo giá bao nhiêu?



Bột thông cống Sumo



dịch vụ bột thông cống của cả nước đang gần như trong thời hạn vừa mới đây nhờ mọi kỹ năng & kỹ năng ưu việt, chẳng những gắng còn tiết kiệm giá cả. Bột thông cống Sumo thuộc C.ty TNHH Dương Thành là loại bột chất giúp phân hủy hóa học thải khi mặt đường ống bị nghẹt. Thông sạch sẽ các loại cãn buồn bực cũng như rêu, rác, tóc, giấy... chống nghẹt and bảo dưỡng đường ống cống thoát, phân hủy and làm mềm cụm tạp hóa học gây nghẹt.



áp dụng căn hộ cũng cực kì bình thường. Hòa tan 1 gói bột thông cống Sumo với ½ lít nước rồi đổ dung dịch vào đầu đường ống bị nghẹt. cân xem không đổ nước vào lãnh thổ đang giải pháp xử lý để đợi tạp hóa học bị phân hủy hết. Sau 6-8 giờ là mạnh mẽ nước là đã thông được được quan tâm.



>> Bột thông cống Sumo tất cả tốt không? cách sử dụng bột thông cống Sumo



Bột thông cống Tracatu



Bột thông cống Tracatu là một trong dịch vụ bột thông cống căn nguyên nước ta được tín nhiệm nhất giờ đây cùng công ty cổ phần Sinh hóa Nam Định, nhờ tính năng thông nghẹt cống nhanh & bảo dưỡng có lợi ống cống thoát nước. nhiều loại bột này có tác dụng làm phân hủy hàm vị cặn buồn bực trong bể phốt thành dạng nước, cùng lúc phân hủy các tạp hóa học hữu cơ như rêu, xác rượu cồn vật, thức ăn, tóc, giấy, cặn buồn bực,... còn trên thành cống gây nên hoàn cảnh nghẹt.



thongtacboncau24h

thành viên gia đình không cần lo lắng đâu vì chưng bột thông cống Tracatu chẳng hề làm cho hư hại mang lại con đường ống. nó còn có tác dụng chế tác men đoàn kết có khí metan and oxi thành dạng nước để bảo đảm an toàn vệ sinh khoảng không và khử mùi có lợi.



cách dùng Nhanh gọn và bình thường, nếu mặt đường ống tất cả nước thì có mặt đường ống bé dại bạn phải 2 gói và con đường ống Khủng phải 4-5 gói rồi đổ trực tiếp vào con đường ống. 3-4 tiếng cho nước xả để thông mặt đường ống. Trường hợp mặt đường ống khô, người trong gia đình hòa một gói bột mang ½ lít nước rồi đổ vào đầu ống bị bí, sau 6-8 tiếng cho nước xả mạnh khỏe để cặn bã trôi xuống.



Bột thông cống Microphot



Bột thông cống Microphot xuất xứ Việt Nam cùng C.ty cổ phần Sinh hóa Nam Định. Đây là dịch vụ dược phẩm sinh học cách xử trí hầm mong, được cấu tạo đặc biệt từ hàm lượng phân hủy chất thải axit cực dạn dĩ. Nhờ đấy đến kết quả thông tắc nghẹt tuyệt hảo, chất thải cũng như dầu mỡ, rác thải ,chất thải hữu cơ,... dễ dàng bị đẩy trôi đi. Bột thông cống Microphot là sản phẩm giá thành rẻ, dễ sử dụng, kĩ năng cấp tốc. căn hộ này tất cả 2 dạng là bột gói & dung căn bệnh.



căn hộ còn có thêm đựng nhiều phần tử vi sinh như phân giải xenlulo, tinh bột, protein,... đề nghị đây là sản phẩm 2 trong một vừa có khả năng thông cống, đồng thời đa số vi sinh trong bột sẽ ăn uống dầu mỡ bám trên thành ống cống. Nhờ đấy vấn đề thông cống nhanh hơn and cách xử trí chất thải tốt hơn. Khử tốt mùi hôi, chặn ngừa vi khuẩn cải tiến và phát triển.



cách ăn cũng rất là dễ dàng. có một số loại bột thông cống, chúng ta chỉ cần đổ vào đường ống, chờ chặng 10 phút rồi xả một lạng 1 lạng nước bé dại, đợi qua đêm để xả lại nước. Còn sở hữu dạng dung dịch thì chúng ta lắc số đông rồi đổ chết chai vào phía bên trong đường ống. đợi qua đêm rồi xả bạo gan nước là được.



3 xem xét khi sử dụng bột thông cống, thông bồn mong



Để an toàn và hạn chế gây phần lớn ác hại mang đến sức khỏe, khi thực hiện bột thông cống, thông bồn ước, bạn cần lưu ý một số điểm sau:





yêu cầu đeo bít tất tay khi cần đến bột thông cống, thông bồn cầu



với 5 dịch vụ bột thông cống khôn cùng bình thường và kết quả trên, mọi người không còn cần băn khoăn lo lắng và khó khăn chịu đựng mỗi khi bị nghẹt tắc ống cống nữa. chẳng những thông tắc nghẹt tốt hơn nữa an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người.

Report this wiki page